CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, NÉT MỚI TỪ LÃNH ĐẠO CÔNG TY

            Thực hiện chiến lược “Người việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong bối cảnh thị trường Thế giới có nhiều biến động về kinh tế – Chính trị. Giá dầu mỏ trong những tháng cuối năm 2014 liên tục giảm, thị trường xuất khẩu hàng Dệt may cũng giảm sút. Ngay từ khi mới nhận nhiệm vụ Quyền Tổng Giám đốc và sau sự kiện  kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và Công ty vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hàng Ba; ông Phan Xuân Hợi đã có chương trình chăm sóc khách hàng, nắm bắt thị trường trong nước nhằm đáp ứng yêu cầu và thỏa mãn yêu cầu khách hàng, đồng thời chủ động trong việc điều chỉnh công tác quản lý bán hàng. Chính từ suy nghĩ đó vào các ngày cuối tuần trong tháng 12 năm 2014; Công ty đã tổ chức 3 đoàn đi tham quan, tìm hiểu, chăm sóc và lắng nghe ý kiến khách hàng trên cả 3 miền của đất nước.

tulieu10

             Đi cùng với ông Q.Tổng Giám đốc còn có đại diện bộ phận bán hàng, cán bộ quản lý nhà máy, cán bộ kỹ thuật nhà máy để lắng nghe, xem xét các dạng lỗi mà khách hàng đưa ra. Chuyến đi chăm sóc khách hàng tuy chưa có tiền lệ trong công tác quản lý điều hành của lãnh đạo Công ty nhưng đây là việc bứt phá trong khi thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong chuỗi cung ứng khi Việt Nam chính thức gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP).

                                                                                                                                          Tin bài:  Đình Hải